Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Taxi Nội Bài đi Lào Cai

Taxi Sân Bay Nội Bài đi Lào Cai

Taxi Nội Bài đang liên kết với các hãng xe tại Thành phố Lào cai,chạy tuyến Nội Bài Hà Nội - Lào Cai.Vậy nên giá xe rất cạnh tranh,luôn có xe chạy hàng ngày,giá tốt trọn gói về tận nhà,không thu thêm phí.Liên hệ đặt xe,để có thêm thông tin.

Kết quả hình ảnh cho taxi noi bai service

Sự liên kết của nhiều hãng taxi uy tín Taxi Nội Bài  Service đã chiếm được lòng tin của các các tổ chức, các cơ quan, công ty du lịch trong thời gian qua. Chúng tôi luôn cam kết phục vụ khách hàng với giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Khi cần xe đi sân bay Nội bài hãy liên hệ với Tổng đài Taxi Nội Bài  Service để được giá ưu đãi tốt nhất.
Kết quả hình ảnh cho lao cai
 Hãy gọi ngay về phòng điều hành để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu. Sự hài lòng của quý khách là thành công lớn của chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác.
Thành phố Lào Cai là một thành phố biên giới phía bắc, một đô thị loại 2, tỉnh lỵ của tỉnh Lào Cai. Thành phố được thành lập vào năm 2004 trên cơ sở sáp nhập hai thị xã Lào Cai và Cam Đường. Thành phố Lào Cai có Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai là nơi giao thương quan trọng ở phía bắc Việt Nam với phía nam Trung Quốc. Là địa đầu của đất nước, thành phố Lào Cai là cửa ngõ quan trọng mở cửa thị trường Việt Nam với các tỉnh phía tây nam Trung Quốc và cả các tỉnh nằm sâu trong nội địa Trung Quốc.
Hình ảnh có liên quan
Thành phố Lào Cai giáp các huyện Mường Khương, Bảo Thắng, Bát Xát, Sa Pa cùng của tỉnh Lào Cai. phía bắc, thành phố giáp huyện Hà Khẩu châu tự trị dân tộc Hani và Yi Hồng Hà, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Từ thành phố lên thị trấn du lịch Sa Pa theo Quốc lộ 4D chỉ chừng 40 km.
Kết quả hình ảnh cho lao cai
Danh bạ số điện thoại các hãng taxi ở Sapa : Taxi Hiếu Hồng, Hữu Nghị, Hùng Vương, Mai Linh, Thiên Hải, Thủy Hoàng Gia, Hải Yến, taxi Xanh Sapa,…
Kết quả hình ảnh cho lao cai
Sa Pa là một thị trấn vùng cao, là một khu nghỉ mát nổi tiếng thuộc huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, Việt Nam.
Nơi đây ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu của tự nhiên, phong cảnh thiên nhiên với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng cây, tạo nên bức tranh có bố cục hài hoà, có cảnh sắc thơ mộng và hấp dẫn từ cảnh quan đất trời vùng đất phía Tây Bắc.
Danh bạ số điện thoại các hãng taxi ở Sapa – Lào Cai
Taxi Hiếu Hồng     020.3.820.820
Taxi Hữu Nghị (taxi Đường Sắt)     020.3.834.834
Taxi Mai Linh     020.3.833.388
Taxi Hùng Vương     020.3.855.855
Taxi Hoàng Hợp     020.3.843.843
Taxi Hải Yến     020.3.835.835
Taxi Văn Ngọc     020.3.758.758
Taxi Thành Công     020.3.685.685
Taxi Thiên Hải     020.3.68.68.68
Taxi Thủy Hoàng Gia     020.3.756.861
Số điện thoại taxi ở Sapa, Lào Cai
Taxi Sapa (Taxi Xanh Sapa)     020.3.63.63.63
Số điện thoại taxi tải ở Lào Cai
Taxi tải Lào Cai     020.3.656.656
Taxi tải Công ty Vận tải Đường Việt
(chi nhánh Lào Cai)     094.364.22.88
Hình ảnh có liên quan
Sa Pa nằm trên một mặt bằng ở độ cao 1500 đến 1650 mét ở sườn núi Lô Suây Tông. Đỉnh của núi này có thể nhìn thấy ở phía đông nam của Sa Pa, có độ cao 2228 mét. Từ thị trấn nhìn xuống có thung lũng Ngòi Dum ở phía đông và thung lũng Mường Hoa ở phía tây nam.
Nằm ở phía Tây Bắc của Việt Nam, thị trấn Sa Pa ở độ cao 1.600 mét so với mực nước biển, cách thành phố Lào Cai 38 km và 376 km tính từ Hà Nội. Ngoài con đường chính từ thành phố Lào Cai, để tới Sa Pa còn một tuyến giao thông khác, quốc lộ 4D nối từ xã Bình Lư, Lai Châu. Mặc dù phần lớn cư dân huyện Sa Pa là những người dân tộc thiểu số, nhưng thị trấn lại tập trung chủ yếu những người Kinh sinh sống bằng nông nghiệp và dịch vụ du lịch.
Hình ảnh có liên quan
Tuy nằm ở miền bắc Việt Nam, lẽ ra mang khí hậu nhiệt đới ẩm, nhưng do nằm gần chí tuyến và địa hình cao nên Sa Pa có khí hậu cận nhiệt đới ẩm, ôn đới,hông khí mát mẻ quanh năm. Vào mùa hè thời tiết ở thị trấn một ngày có đủ bốn mùa: buổi sáng là tiết trời mùa xuân, buổi trưa tiết trời như vào hạ, thường có nắng nhẹ, khí hậu dịu mát, buổi chiều mây và sương rơi xuống tạo cảm giác lành lạnh như trời thu và ban đêm là cái rét của mùa đông. Nhiệt độ không khí trung bình năm của Sa Pa là 15 °C. Mùa hè, thị trấn không phải chịu cái nắng gay gắt như vùng đồng bằng ven biển, khoảng 13 °C – 15 °C vào ban đêm và 20 °C – 25 °C vào ban ngày. Mùa đông thường có mây mù bao phủ và lạnh, nhiệt độ có khi xuống dưới 0 °C, đôi khi có tuyết rơi. 
Thị trấn Sa Pa là một trong những địa điểm có tuyết rơi tại Việt Nam. Trong khoảng thời gian từ 1957 tới 2013, 21 lần tuyết rơi tại Sa Pa. Lần tuyết rơi mạnh nhất vào ngày 13 tháng 2 năm 1968, liên tục từ 3 giờ sáng đến 14 giờ cùng ngày, dày tới 20 cm.
Hình ảnh có liên quan
Chợ phiên Sa Pa:
Chợ phiên của Sa Pa họp vào ngày chủ nhật tại huyện lỵ. Người dân vùng xa thường phải đi từ ngày hôm trước. Vào tối thứ bảy, có nhiều người đi chợ cùng thức và chung vui với nhau bằng những bài hát dân ca của trai gái bản làng người H’mông, người Dao, bằng những âm thanh của đàn môi, sáo, khèn… và người ta gọi đó là “chợ tình”. Vào ngày chủ nhật, tại chợ có thể mua các loại dược phẩm, lâm thổ sản quý hiếm, sản phẩm nhân tạo truyền thống của các dân tộc như hàng thổ cẩm thủ công; các món ăn dân tộc như thắng cố, thịt hun khói, cải mèo, su su, rượu ngô, rượu mầm thóc xã Thanh Kim, rượu táo mèo, rượu sán lùng; các lâm sản và dược liệu như củ hoàng liên, nấm linh chi, cây mật gấu v.v.
Hình ảnh có liên quan
Khí hậu Sa Pa trong lành và mát, thích hợp cho những loại rau ôn đới như bắp cải, su hào, su su, cây dược liệu quý và nhiều loại cây ăn quả như đào, mận, lê v.v. Đặc biệt có mận tam hoa và mận hậu rất nổi tiếng. Những du khách có thể thưởng thức nhiều loại hoa quả vùng ôn đới, cận nhiệt đới tại nơi đây.
Lào Cai bao gồm 1 thành phố trực thuộc và 8 huyện:
Thành phố Lào Cai 12 phường và 5 xã
Huyện Bảo Thắng 3 thị trấn và 12 xã
Huyện Bảo Yên 1 thị trấn và 17 xã
Huyện Bát Xát 1 thị trấn và 22 xã
Huyện Bắc Hà 1 thị trấn và 20 xã
Huyện Mường Khương 1 thị trấn và 15 xã
Huyện Sa Pa 1 thị trấn và 17 xã
Huyện Si Ma Cai 13 xã
Huyện Văn Bàn 1 thị trấn và 22 xã
Tỉnh Lào Cai có 164 đơn vị cấp xã gồm 12 phường, 9 thị trấn và 143 xã.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét